TS Trần Đáng - Nói về Thực Phẩm Chức năng?

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2024

SHOP MÁY MASSAGE - Massage Làm Ấm Bụng Giảm Đau Bụng Đau Lưng Cho Phụ Nữ Đến Kì,Chườm Nóng Giảm Đau Bụng Kinh Đai đeo thắt lưng

 

Massage Làm Ấm Bụng Giảm Đau Bụng Đau Lưng Cho Phụ Nữ Đến Kì,Chườm Nóng Giảm Đau Bụng Kinh Đai đeo thắt lưng

₫190.000 - ₫588.000  ₫155.000 - ₫340.000 18% GIẢM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy massage làm ấm bụng đai đeo giảm đau bụng kinh nguyệt, Đai Mát Xa Giảm Đau 6 Bánh Răng Có Thể Sạc Lại Bằng Cổng USB MÔ TẢ SẢN PHẨM Tên sản phẩm: Đai cung điện ấm áp Đặc điểm: 1. massage rung 6 giai đoạn Ấm áp thấm vào vùng da bụng, chườm nóng dễ dàng. Toàn bộ phần thân sưởi ấm linh hoạt nằm sâu và nhẹ nhàng dưới da. 2. Kiểm soát nhiệt độ 6 tốc độ, điều khiển nhiệt độ an toàn NTC thông minh Chip điều khiển nhiệt độ nâng cấp thông minh tích hợp giúp nhiệt độ hoạt động trong phạm vi đặt(40,45,50,55,60,65) 3. Tăng diện tích sưởi ấm 4. Vỏ ABS thân thiện với môi trường 5. Dây đai đàn hồi cao Túi co giãn, bạn có thể điều chỉnh độ dài theo ý muốn, thoải mái khi đeo. 6. Lớp lót bên trong mềm

Hành lang Thúc đẩy lưu thông máu, kích hoạt máu và loại bỏ tĩnh điện máu Loại bỏ lạnh tử cung, giảm đau bụng kinhGuanyuan Point Thúc đẩy lưu thông máu và bổ sung sức sống Thời gian sử dụng: 3-4 giờ Thời gian sạc: 2,5 giờMáy massage làm ấm bụng đai đeo giảm đau bụng kinh nguyệt, Đai Mát Xa Giảm Đau 6 Bánh Răng Có Thể Sạc Lại Bằng Cổng USB Massage Làm Ấm Bụng Giảm Đau Bụng Đau Lưng Cho Phụ Nữ Đến Kì,Chườm Nóng Giảm Đau Bụng Kinh Đai đeo thắt lưng MÔ TẢ SẢN PHẨM 🔥 5 chế độ massage và 4 mức nhiệt ấm bụng - Nhiệt độ không đổi thông minh bốn tốc độ Nén nóng nhiệt độ không đổi, giảm đau nhanh chóng Nén nóng sâu, ấm và xua đuổi cảm lạnh, một trợ thủ đắc lực để giảm đau bụng kinh 35° 45° 55° 65 35°C: Thiết bị đầu tiên để giữ ấm hàng ngày 45°C: Giai đoạn thứ hai giúp chăm sóc kinh nguyệt 55°C: Nén nóng ba giai đoạn cho đau bụng kinh 65°C: Chăm sóc thắt lưng bốn giai đoạn - 5 cấp độ massage Đeo gần eo và bụng, massage nhiều hơn, nhiều lựa chọn để giảm đau. - THÔNG TIN SẢN PHẨM: Dung lượng pin: 2500mAh Tên sản phẩm: Đai cung điện ấm áp Nhiệt độ làm nóng: 35°~65° Đầu vào: 5V / 1.0A Trọng lượng sản phẩm khoảng: 210g Chất liệu sản phẩm: ABS + flannel Kích thước sản phẩm khoảng: 195*90*34mm Thời gian sử dụng: Liên tục trong 60 phút, ngắt quãng từ 5 - 8 giờ ✔️Ưu điểm: ( Máy massage) - Máy Massage Làm Ấm Bụng làm tử cung giảm cơn đau hiệu quả . - Máy Đai Đeo Giảm Đau Bụng Kinh Nguyệt có chế độ sử dụng dễ dàng - Không chỉ giảm đau hiệu quả mà máy massage còn hỗ trợ đào thải độc tố . (Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng)

* Nếu bạn không hài lòng Sản phẩm hãy vào SHOP chọn sản phẩm khác họp với bạn

************************************

SHOP MÁY MASSAGE 


Dụng cụ massage trị liệu - Hỗ trợ xua tan stress, sống khỏe đẹp hơn mỗi ngày

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và nhiều áp lực, bạn thường có xu hướng nghỉ ngơi không điều độ và không có thời gian thư giãn cho thể chất lẫn tinh thần. Một gợi ý tuyệt vời giúp bạn tạm biệt những cơn đau đầu, stress và những nếp nhăn trên gương mặt chính là dụng cụ massage trị liệu. Hãy cùng Shopee Vietnam, tìm hiểu về dụng cụ massage trị liệu và các dụng cụ massage tiện ích, hữu hiệu này nhé!

MASSAGE LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA DỤNG CỤ MASSAGE TRỊ LIỆU

Massage từ lâu đã được biết đến là một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và phổ biến. Hình thức massage truyền thống chỉ sử dụng bàn tay, các đầu ngón tay và khuỷu tay để thực hiện các thao tác xoa bóp, ấn huyệt, vỗ, day, miết,... vào các vị trí huyệt đạo hoặc cơ bắp của cơ thể. Massage đối với sức khỏe vô cùng có lợi. 

  • Giúp giảm các triệu chứng hoặc tình trạng đau nhức toàn thân, phục hồi năng lượng cho cơ thể

  • Làm thư giãn, mềm cơ, chống tình trạng căng cứng, phù nề.

  • Giúp da thêm săn chắc, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết nhanh chóng, thúc đẩy và tăng cường hiệu quả cho quá trình trao đổi chất tại chỗ.

  • Giúp giảm nở các cơ mạch máu, dễ dàng lưu thông máu.

  • Cải thiện giấc ngủ và các chứng đau đầu.

  • Giảm bớt căng thẳng, stress, lo âu quá độ,...

Ngày nay, với sự ra đời của Dụng cụ massage trị liệu, máy massage và các dụng cụ massage khác đã giúp cho việc thực hiện thư giãn, làm đẹp của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dụng cụ massage trị liệu giúp bạn thao tác đúng, cho tác động hiệu quả tối đa đến vùng được massage. Bạn không sợ bị tình trạng tay dính dưỡng chất, tinh dầu hoặc tay không đảm bảo sạch sẽ khi thực hiện. Thiết kế sản phẩm nhỏ nhắn, cho phép bạn mang theo ở bất cứ nơi đâu.

CÁC LOẠI MÁY MASSAGE TRỊ LIỆU 

MUA DỤNG CỤ MASSAGE TRỊ LIỆU CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TẠI SHOPEE VIỆT NAM

Đến với Shopee Việt Nam, bạn sẽ được tha hồ tìm kiếm và lựa chọn đa dạng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó có Dụng cụ massage trị liệu.

Tại đây có hàng trăm gian hàng là những nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc và quốc tế, mang đến cho bạn nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và mức giá cả cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn, đổi trả và giao hàng nhanh chóng, tận nơi. Các phương thức thanh toán cho đơn hàng vô cùng tiện lợi và bảo mật với: thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp, thông qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử ShopeePay,... 

Đặc biệt, còn có hàng ngàn cơ hội săn sale, nhận voucher giảm giá, mã vận chuyển và nhiều phần quà hấp dẫn, thú vị đang đợi bạn khám phá tại Shopee. Truy cập Shopee hôm nay, thêm Dụng cụ massage trị liệu chất lượng vào giỏ hàng và trải nghiệm mua sắm đầy tiện ích. Gì cũng có - Mua hết ở Shopee!

XEM CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM TẠI SHOP)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Vật tư y tế

Vật tư y tế

Xem tất cả bài viết

Tất cả các thiết bị Vật tư phục vụ đời sống con người đều có trong SHOP, vào Shop chọn cho mình thiết bị phù họp cho việc hổ trợ sức khỏe.

FASHION

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng

Xem tất cả bài viết

Nguồn bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong những trường hộp đặc biệt. Vậy các bạn vào SHOP xem chi tiết những sản phẩm thích hộp điều kiện mình rồi mới đặc hàng.

MÁY PHÂN TÍCH CƠ THỂ VÀ CÂN ĐIỆN TỬ

Tả người lớn

Tả người lớn

Xem tất cả bài viết

Ở tuổi già mọi cơ hoạt động đều lão hóa, nên việc không kiểm soát được tiểu tiện là việc bình thường. Vào SHOP lựa cho sản phẩm họp túi tiền và phù họp vận chuyển tiện lợi.

Phụ kiện điện thoại

Máy massage

Máy massage

Xem tất cả bài viết

Nhiều thiết bị của nhiều Hãng nổi tiếng có trong SHOP, Các bạn vào xem chi tiết từng sản phẩm phù họp với mình hay không. Hãy chọn một sản phẩm ưng ý nhất...

Hổ trợ tình dục

Hổ trợ tình dục

Xem tất cả bài viết

Những sản phẩm tăng tính an toàn và trợ lực sức khỏe một cách tự nhiên.

Khỏe đẹp

Chống muỗi và côn trùng

Chống muỗi và côn trùng

Xem tất cả bài viết

Có rất nhiều Sản Phẩm trong SHOP các bạn chọn lựa cho mình một sản phẩm vừa ý..

Hổ trợ làm đẹp

Hổ trợ làm đẹp

Xem tất cả bài viết

Những sản phẩm giới thiệu tượng trưng cho SHOP rất nhiều sản phẩm, nhiều thương hiệu để các bạn lựa chọn cho phù họp. Xin hãy vào SHOP.

 
Blogger Templates